1001 góc chụp ảnh đẹp tại CoCo Ichibanya

CoCo Ichibanya là một nhà hàng cơm cà ri Nhật Bản đang “nổi đình nổi đám” trong cộng đồng ẩm thực hiện nay. Không chỉ nổi tiếng bởi hương vị mới lạ, chất lượng đẳng cấp. CoCo Ichibanya còn được “đồn thổi” là một địa điểm có vô vàn góc chụp ảnh đẹp cho các fans tha hồ sống ảo. Liệu rằng thông tin này có thực sự chính xác, hay chỉ là những chiêu trò quảng cáo? Hãy cùng chúng mình trực tiếp trải nghiệm không gian tại CoCo Ichibanya để kiểm chứng điều đó nhé!

Về CoCo Ichibanya – Nhà hàng món Nhật chuẩn vị đam mê

8.3 dẫn người yêu đi đâu ăn
Nhà hàng Coco Ichibanya tại Vincom Landmark 81

CoCo Ichibanya là một trong những nhà hàng món Nhật uy tín trực thuộc tập đoàn Lotus Group – Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, phân phối thực phẩm và hàng tiêu dùng Nhật. Vào năm 2013, thương hiệu này chính thức lập Kỷ lục Guinness về “Chuỗi nhà hàng cà ri lớn nhất thế giới”. Vượt mặt các ông lớn trong ngành ẩm thực Châu Á, CoCo Ichibanya chính thức trở thành chuỗi nhà hàng Châu Á đầu tiên được ghi danh vào kỷ lục Guiness thế giới.

góc chụp ảnh đẹp
Không gian sang trọng, vừa cổ kính vừa hiện đại

Không chỉ đi đầu về chất lượng món ăn và dịch vụ, nhà hàng còn khiến các tín đồ đam mê ẩm thực đứng ngồi không yên trước không gian cực kỳ ấn tượng. Hai nét cổ kính – sang trọng phối hợp ăn ý với nhau trong không gian mở với nhiều tiểu cảnh cây xanh, mang lại cảm giác rất là sảng khoái và thoáng đãng. Tìm góc chụp ảnh đẹp tại CoCo Ichibanya không khó. Vì chỉ cần bạn tạo dáng là sẽ có ngay ảnh xinh. Dưới đây là các góc chụp được tụi mình trực tiếp thực hiện ngay tại nhà hàng CoCo Ichibanya. Cùng tham khảo để có thể tự tay sáng tạo cho mình những bức ảnh cực chất nhé!

Đắm mình trong không gian xanh mướt của vô vàn tiểu cảnh cây xanh

góc chụp ảnh đẹp
Một góc không gian xanh mướt, đầy chất thơ tại nhà hàng CoCo Ichibanya

Tựa như một rừng cây, không gian ăn uống của thực khách dường như lọt thỏm trong cô vàn tiểu cảnh cây xanh tươi mát. Chắc chắn rằng thứ ánh sáng xanh mướt diệu kỳ tại đây sẽ cho bạn kha khá những bức ảnh trong trẻo, ngọt ngào. Đặc biệt, khi chụp ảnh với khung nền có nhiều cây xanh còn giúp màu da của bạn trông bừng sáng hơn. Đừng quên buông nhẹ mái tóc và nở nụ cười thật rạng rỡ nhé!

góc chụp ảnh đẹp
Tạo dáng với món ăn cũng là một ý kiến hay

Chưa hết, toàn bộ bàn, ghế tại CoCo Ichibanya đều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên. Kết hợp với không gian tràn ngập cây xanh thì quả là một góc chụp ảnh đẹp hoàn hảo. Tuy nhiên, cần lưu ý chọn góc chụp theo hướng thuận sáng để bức ảnh của bạn thêm bừng sắc.

Thả dáng với góc chụp ảnh đẹp tại quầy chờ siêu ấn tượng

quầy chờ coco ichibanya
Thay vì chờ đợi, hãy tranh thủ triển ngay một bức ảnh xinh

Vì đang được giới trẻ ráo riết săn lùng nên nhà hàng luôn luôn tấp nập thực khách ra vào không ngớt. Vào những giờ cao điểm thì chịu khó ngồi ghế chờ đợi chút xíu để được nhân viên hướng dẫn chọn bàn và gọi món nha. Đừng quên tranh thủ làm vài quả ảnh bắt trọn không gian cực kỳ tươi sáng tại quầy chờ!.

góc chụp thấp
Chân dài miên man với góc máy thấp

Góc chụp tại khu vực này khiến bức ảnh của bạn trông rất thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng. Đặt góc máy thấp, chụp tầm xa một xíu là đã có ngay góc chụp ảnh đẹp hoàn hảo cho bức ảnh chân dài miên man rồi nè.

Góc chụp ảnh đẹp cho người chơi hệ “deep”

nhà hàng thực khách
Một chút dịu dàng trong không gian đầy sang trọng

Bên cạnh những dãy bàn dài hay bàn tròn cho nhóm 4-5 người tụ họp. CoCo Ichibanya còn có hệ thống bàn đơn được đặt ở những vị trí vô cùng yêu tĩnh. Quả là một sự sắp đặt vô cùng tâm lý dành cho các thực khách đi một mình. Những bạn nào đi hai người cũng có thể sử dụng khu vực bàn này để đảm bảo không gian riêng tư khi thưởng món.

nhà hàng ngon quận 1
Đi ăn một mình không đáng sợ, vì đã có CoCo Ichibanya luôn bên bạn

Và đặc biệt đối với bàn đơn như thế này thì góc chụp đối diện chủ thể là một lựa chọn hoàn hảo. Nếu đi với người yêu, bạn chỉ cần bật chế độ chụp chân dung trên điện thoại. Sau đó canh góc máy lên cao một chút là đã có ngay bức ảnh vô cùng ngọt ngào, lung linh cho cô người yêu của mình rồi. Góc chụp ảnh đẹp với vị trí máy cao này được dân sống ảo sành điệu gọi là “Góc chụp chở che”.  Thật vậy, nếu là con gái thì góc chụp từ trên cao sẽ tạo cảm giác dịu dàng nữ tính. Nếu là con trai thì cần canh góc chụp thấp hơn để tạo cảm giác vững chãi, mạnh mẽ.

góc chụp ảnh đẹp
“Góc chụp chở che”

Bạn nào tậu được bí kíp xịn sò này rồi thì hãy nhanh tay đặt ngay cái hẹn với một nửa yêu thương của mình tại CoCo Ichibanya nhé!

Tương tác với menu không hề “giả trân”

menu nhà hàng
Chiếc menu được thiết kế vô cùng xinh xắn

Đừng mãi tạo dáng và nhìn vào máy ảnh, hãy chụp những khoảnh khắc ngẫu nhiên nhất. Menu nhà hàng sẽ là một đạo cụ vô cùng tuyệt vời cho bức ảnh của bạn thêm phần tự nhiên. Hãy thử cùng nhau bàn luận và tương tác với chiếc menu “khủng” của nhà hàng CoCo Ichibanya. Bạn chắc chắn sẽ dễ dàng có được vài bức ảnh bắt khoảnh khắc rất hài hòa và xinh tươi.

menu nhà hàng
Hãy trân trọng và lưu giữ những khoảnh khắc tự nhiên nhất

Bạn cũng có thể sáng tạo thêm góc chụp ảnh đẹp với chiếc menu bằng cách chụp từ xa. Đặt chủ thể người của bạn ở đằng xa và họ đang chăm chú nhìn vào chiếc menu với thần thái đầy sang trọng. Cách chụp này tạo cảm giác như bị chụp lén nhưng vẫn rất chi là xinh đẹp vậy đó.

 “Đạo cụ” chất ngất cân mọi góc chụp – Cơm cà ri tại CoCo Ichibanya

góc chụp ảnh đẹp
Cơm cà ri tại CoCo Ichibanya với ngoại hình cực kỳ ngon mắt

Ôi! Mải say mê với quá nhiều góc chụp lung linh mà quên mất vẫn còn món ngon đang chờ. Vậy thì nhanh tay “nháy” vài bức ảnh với món cơm cà ri cực phẩm thôi nào. Sốt cà ri có màu vàng nâu sóng sánh đặc trưng. Cộng hưởng với ánh đèn vàng vọt càng làm cho món ăn trở nên ngon lành hơn bao giờ hết. Bạn nào lười tìm góc chụp mà vẫn muốn có thì hình xinh thì chụp ngay một bức ảnh “tươi rói” cùng với món cơm của mình vẫn là ok luôn nhé.

Ngoài ra, nếu bạn nào muốn tìm góc chụp ảnh đẹp để đặc tả món ăn thì có thể tham khảo một số góc chụp sau:

Chụp cận một phần món ăn

món Nhật ngon
Chụp cận khiến món ăn trông hấp dẫn hơn

Góc này giúp bạn đặc tả món ăn ở một số chi tiết tâm đắc nhất. Ví dụ lát thịt heo chiên xù được chụp cận sẽ thấy được trạng thái vàng ươm, mọng nước, vô cùng kích thích vị giác. Tuy nhiên bạn không nên chụp quá gần, như vậy sẽ làm mất đi bố cục chuẩn của bức ảnh. Cái gì vừa phải cũng đều tốt hơn đúng không nè? Hãy lưu ý chọn khoảng cách vừa phải (như hình trên) để có được bức hình ưng ý nha!

Chụp tổng thể từ trên cao

món Nhật ngon
Góc chụp tầm cao phổ biến, dễ thực hiện

Đưa máy lên cao và đặt máy một góc 90 độ so với bàn ăn của bạn để có được khung hình lý tưởng nhất. Đây là góc chụp ảnh đẹp phổ biến mà các bạn trẻ thường dùng để chụp món ăn. Tuy nhiên, sử dụng góc chụp này thường gặp phải tình trạng đổ bóng do sánh sáng dọc gây ra. Bóng từ tay cầm máy của bạn sẽ đổ xuống bàn ăn khiến bức ảnh trở nên tối và khó nhìn. Hãy lưu ý chọn vị trí chụp có ánh sáng đổ xiên để không gặp phải tình trạng trên nhé!

Góc chụp ảnh đẹp ngang mặt bàn

góc chụp đồ ăn
Chỉ cần nhẹ nhàng bấm máy là có ngay ảnh xinh

Góc chụp này có thể giúp bạn làm nổi bật món ăn chính mà mình muốn đặc tả. Những món phụ cũng sẽ xuất hiện phía sau background để góp phần làm nổi bật món chính.

Ba gợi ý góc chụp trên chắc chắn sẽ giúp góc máy của bạn của bạn trông chuyên nghiệp và chỉn chu hơn.

Bắt trọn góc chụp ảnh đẹp với hệ thống đèn lồng đậm đà phong cách Nhật Bản

góc chụp ảnh đẹp
Những chiếc đèn lồng phía xa xa chấm phá cho bức ảnh xinh xắn của bạn

Tuy đa số đèn được bố trí trong khu vực ăn tại CoCo Ichibanya đều là đèn led hiện đại. Nhưng hệ thống đèn lồng ngay tại lối vào lại tạo cảm giác rất ư là cổ kính. Bạn nào yêu thích phong cách của những quán ăn truyền thống Nhật Bản thì góc chụp ảnh đẹp với đèn lồng sẽ vô cùng hợp lý luôn.

Ngất xỉu trước loạt tranh tường xinh hết nấc

góc chụp ảnh đẹp
Tranh vải đơn giản nhưng cực xinh

Và cuối cùng, chi tiết dễ thương, nhiều màu sắc cho các fans của Anime Nhật cũng xuất hiện tại CoCo Ichibanya. Các bức tranh treo tường với hình chú mèo “Maneki-Neko” – Thần mèo may mắn Nhật Bản được bố trí rải rác tại các khu vực cột lớn. Góp phần chấm phá cho không gian nhà hàng những nét dễ thương, năng động. Các bậc phụ huynh cũng có thể cùng con mình tạo dáng siêu “xì tin” với những bức tranh này. Diện đồ đôi cùng bé và lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời bên con, tại sao không?

góc chụp ảnh đẹp
Bạn nào chưa có gia đình thì hãy rủ ngay cô bạn thân nhí nhảnh của mình chụp cùng, như tụi mình nè

Sau tất cả, nhà hàng CoCo Ichibanya thực sự “xịn sò” như lời đồn nha các bạn ơi!!! Còn chần chừ gì nữa? Nhanh chân đến trải nghiệm và thực hành các góc chụp ảnh đẹp siêu ấn tượng tại CoCo Ichibanya thôi nào.

CoCo Ichibanya Việt Nam – Thương hiệu Cà-ri hàng đầu Nhật Bản
  • Nhà hàng CoCo Ichibanya Lý Tự Trọng
    🕝 10:00 – 21:30 (last order)
    ☎️ 028 73099926 – 0903 714 647
    📍 Lầu 1, 13 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
  • Nhà hàng Coco Ichibanya Landmark 81
    🕝 Thứ Hai – thứ Sáu: 10:00 – 21:00 (last order)
    🕝 Thứ Bảy – Chủ nhật: 9:30 – 21:30 (last order)
    ☎️ 028 7309 9925 – 0902 796 588
    📍 Lầu 2, Vincom Landmark 81, 772 Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Nhà hàng Coco Ichibanya Bến Thành
    🕝 11:00 – 21:30 (last order)
    ☎️ 028 7309 9055 – 0901 854 647
    📍 Lầu 5, lầu 6, 254 – 256 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Xem thêm các nhà hàng món Nhật đặc sắc khác tại đây.

icon-mes