Nhà hàng ngon quận 1 – Nằm lòng 5 tiêu chí lựa chọn sau đây

TP Hồ Chí Minh là một khu vực sầm uất với rất nhiều nhà hàng, quán ăn đủ mọi chủng loại khác nhau. Đặc biệt là khu vực quận 1. Không sao có thể kể siết những hàng quán từ sang trọng đến bình dân ở quận 1. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết và lựa chọn được địa điểm ăn uống đúng chuẩn đâu nha. Nhà hàng ngon quận 1 không thiếu, muốn ăn gì quận 1 cũng có. Nhưng đôi khi có quá nhiều nhà hàng, quán ăn khiến bạn hoang mang, không biết lựa chọn thế nào. Đó là chưa kể vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nữa.

Để có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại quận 1. Bạn hãy tự mình nghiên cứu một chút trước khi đưa ra quyết định nhé. Đừng sợ tốn thời gian!. Dưới đây là 5 tiêu chí lựa chọn nhà hàng ngon quận 1. Hãy thêm nó vào danh sách “bí kíp ăn uống” của bạn. Đảm bảo sẽ giúp bạn có những lựa chọn đúng đắn hơn cho mình. Còn bây giờ thì… bắt đầu thôi!

thực khách
Đâu là nhà hàng phù hợp cho ngày cuối tuần của bạn?

Tiêu chí đầu tiên của một nhà hàng ngon quận 1 đó chính là Menu. Bước vào nhà hàng thì việc làm đầu tiên của bạn là gì nè? Tất nhiên là phải order rồi. Mà order thì phải xem menu. Một menu đa dạng thôi chưa đủ. Nó cần phải thể hiện sự chuyên nghiệp của nhà hàng bằng những option sáng tạo. Giúp khách hàng có thể chủ động hơn trong việc lựa chọn món ăn của mình.

Nói cụ thể hơn, so với việc lựa chọn option mà nhà hàng có sẵn. Thì việc tự mình đề ra một option phù hợp tất nhiên sẽ thích hơn rồi đúng không nè? Món ăn của mình sẽ có những topping gì? Khối lượng cơm là bao nhiêu? Độ cay, mặn thế nào?. Hiện nay, các nhà hàng chuyên nghiệp đều hướng đến việc thiết kế menu linh hoạt như vậy. Và các nhà hàng ngon quận 1 cũng không phải ngoại lệ.

Món ăn chất lượng, nguyên liệu đảm bảo

Tiếp theo là đến chất lượng món ăn. Đâu ai muốn bỏ tiền ra để ăn những món ăn kém chất lượng đâu nè. Để có thể đảm bảo sức khỏe và dinh dưỡng cho các bữa ăn. Hãy quan tâm nhiều hơn đến chất lượng thực phẩm của các món ăn nhé.

món ăn
Chất lượng món ăn là yếu tố quan trọng hàng đầu

Những món ăn có nguyên liệu chất lượng trước hết phải thể hiện ở khí sắc và vẻ ngòai tươi tắn. Tiếp đến là hương vị thơm ngon, thuần khiết. Và sau cùng là cho bạn những trải nghiệm vị giác thực sự an tâm, trọn vẹn.

Chất lượng phục vụ đẳng cấp

Một tiêu chí rất quan trọng để lựa chọn nhà hàng ngon quận 1 chính là chất lượng phục vụ. Ăn ngon thôi vẫn chưa đủ. Ăn với một tâm trạng thoải mái sẽ giúp bạn hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn. Câu chuyện về chất lượng phục vụ tại các nhà hàng, quán ăn chưa bao giờ hạ nhiệt. Nếu bạn là một người thường xuyên lướt web, bạn sẽ được thấy những câu chuyện về thái độ của nhân viên đối với khách hàng. Người thì bực dọc, khó chịu. Người thì lóng ngóng thiếu chuyên nghiệp. Thậm chí tình trạng bảo vệ khó chịu với khách cũng diễn ra rất thường xuyên. Đó là những pha mất điểm rất nặng nề cho dù nhà hàng đó có ngon đến đâu.

nhà hàng ngon quận 1
Chất lượng phục vụ là một yếu tố rất quan trọng tại các nhà hàng

Thấu hiểu được tình trạng đó, các nhà hàng nói chung và đặc biệt là nhà ngon quận 1 nói riêng đã quan tâm sâu sát đến vấn đề chất lượng phục vụ. Đó cũng là tiêu chí để khách hàng lựa chọn cũng như để các nhà hàng cạnh tranh với nhau.

Nhà hàng ngon quận 1 là nhà hàng được review với tần suất cao

Đôi khi chúng ta cứ mãi nói về chất lượng món ăn và thái độ phục vụ mà quên rằng, làm thế nào để kiểm chứng nó? Thật ra câu trả lời rất dễ dàng, đó chính là: Tham khảo ý kiến của những người đi trước. Hiện nay, có rất nhiều food reviewer trên khắp các mạnh xã hội như facebook, youtube, tiktok,…Những người này sẽ ăn thử các quán ăn, nhà hàng cả sang trọng và bình dân. Sau đó, họ review lại cho chúng ta. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo ý kiến của họ để có thêm cơ sở lựa chọn cho mình.

review
Có rất nhiều video review về nhà hàng ngon quận 1 trên Youtube

Một food reviewer sẽ mang lại cho bạn một bức tranh rất đa dạng về rất nhiều nhà hàng. Và một nhà hàng cũng có thể được review bởi rất nhiều người. Vì vậy, bạn hoàn toàn có được cái nhìn khách quan nhất về địa điểm mà bạn muốn lựa chọn. Vậy đâu là một nhà hàng ngon quận 1? Hãy xem địa điểm nào nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất và đến trải nghiệm nhé. Đảm bảo sẽ không thất vọng.

Nhà hàng ngon quận 1 thường là các nhà hàng lâu đời:

“Gừng càng già càng cay”. Câu nói này trong nhiều trường hợp lại đúng với các nhà hàng lâu đời. Những nhà hàng lâu năm thường có rất nhiều kinh nghiệm trong chế biến món ăn. Các món ăn của họ thường là các món có công thức gia truyền trứ danh. Và chính vì nhận được sự tin tưởng, yêu thích từ thực khách. Nên nhà hàng mới có thể tồn tại lâu đời như vậy. Các bạn hãy thử cân nhắc yếu tố này nhé.

Recommend một “em” nhà hàng ngon quận 1 xịn xò cho các bạn

Cứ nói suôn thì cũng không thực tế bằng việc cho các bạn một gợi ý. Nói về nhà hàng ngon quận 1 thì chắc chắn phải nói đến CoCo Ichibanya. Đây là chuỗi nhà hàng cà ri Nhật lớn nhất thế giới. Nhà hàng được thành lập từ năm 1978. Sau hơn 40 năm hình thành và phát triển. CoCo Ichibanya đã có mặt ở 13 quốc gia với hơn 1400 chi nhánh. Tại Việt Nam, bạn có thể thưởng thức cơm cà ri đặc trưng của nhà hàng tại hai chi nhánh. Đó là Lầu 2, số 13 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM và Vincom Center Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh.

nhà hàng
Nhà hàng CoCo Ichibanya tại số 13 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, quận 1, TPHCM

CoCo Ichibanya có gì?

Dân Hải Phòng là không lòng vòng. List nhanh cho các bạn vài điểm lí thú tại nhà hàng ngon quận 1 CoCo Ichibanya nha:

Menu nhà hàng vô cùng đa dạng. Có 35 loại topping, 5 mức lựa chọn cơm, 7 cấp độ cay cho bạn tha hồ lựa chọn. Với menu này, bạn có thể tự do mix các loại topping theo sở thích của mình. Hoàn toàn không bị gò bó bởi các option có sẵn của nhà hàng luôn nha.

thực đơn
Các mức chọn cơm và độ cay của nhà hàng

Nguyên liệu tươi ngon, thậm chí là tự trồng. Khi đến tay thực khách, các nguyên liệu đều phải trải qua các quá trình kiểm tra rất nghiêm ngặt. Đặc biệt, các loại rau quả ở đây đều là những loại rau quả tươi chuẩn Organic. Được trồng khép kín trong nông trại Lotus Farm tại Đà Lạt. Xứng danh nhà hàng ngon quận 1.

Cung cách phục vụ như một gia đình. Đến với CoCo, bạn sẽ được phục vụ bởi một thái độ rất là “Nhật Bản”. Người Nhật rất quan tâm đến vấn đề thái độ và họ luôn tôn trọng khách hàng của mình. Đảm bảo 100% bạn sẽ vô cùng hài lòng từ chú bảo vệ cho đến nhân viên phục vụ luôn.

nhà hàng ngon quận 1
Chất lượng phục vụ tại CoCo Ichibanya đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng

CoCo Ichibanya – Nhà hàng lâu đời trẻ mãi với thời gian

Trải qua hơn 40 năm tồn tại, CoCo không những không lạc hậu mà còn còn liên tục đổi mới. Hương vị cà ri tuy được điều chỉnh để phù hợp với khẩu vị người Việt. Nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của cà ri Nhật. Không chỉ có cà ri, nhà hàng còn cho ra mắt các phiên bản Spaghetti cực kỳ lạ đặc sắc. Trong đó Spaghetti cà ri hứa hẹn sẽ sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm vị giác mới mẻ. Các phiên bản bánh kì cà ri, mì udon cà ri, mì soba cà ri nối nhau ra mắt. Có thể thấy ở CoCo một tinh thần luôn luôn tiến bộ, luôn luôn đổi mới.

mì udon cà ri
Mì udon cà ri vô cùng hấp dẫn tại CoCo Ichibanya

Vào mùa Giáng sinh này, CoCo Ichibanya còn cho ra mắt hai phiên bản bánh ngọt cực kỳ đặc sắc. Đó là Strawberry & Vanilla và Pineapple & Vanilla. Hai phiên bản này chỉ được bán duy nhất trong tháng 12, nhanh tay kẻo lỡ nha.

bánh ngọt
Hai phiên bản bánh ngọt ra mắt vào mùa giáng sinh

Mọi người đừng review nữa, CoCo thích quá rồi nè

Người người khen CoCo, nhà nhà khen CoCo. Có rất nhiều food reviewer đột nhập vào nhà hàng CoCo Ichibanya và trả về những lời khen nức nở.

 

nhà hàng ngon quận 1
Có rất nhiều video review về  nhà hàng ngon quận 1 này trên Youtube.
nhà hàng ngon quận 1
Phản hồi của một số bạn thực khách nước ngoài trên mạng xã hội TikTok

Nhà hàng ngon quận 1 rất nhiều, và số người yêu thích CoCo Ichibanya cũng nhiều không kém

nhà hàng ngon quận q
Người nước ngoài rất yêu thích CoCo Ichibanya

Các bạn food reviewer nổi tiếng như: Nai Nguyễn, Anh Bụng Mỡ, Phương Min, Ninh Titô, Quân Võ,… cũng dành cho CoCo rất nhiều lời có cánh.

Anh Bụng Mỡ
Anh Bụng Mỡ tại CoCo Ichibanya
nhà hàng ngon quận 1
Review rất có tâm của một bạn thực khách trên mạng xã hội Instagram

Trên các web order đồ ăn online, nhà hàng cũng nhận được đánh giá rất cao và nhiều phản hồi tích cực.

đánh giá
Đánh giá về CoCo Ichibanya trên Now
đánh giá
Đánh giá về CoCo Ichibanya trên Grab

Hi vọng các bạn đã có cho mình một địa điểm ăn uống đáng tin cậy cho ngày cuối tuần của mình. Và nếu bạn nào vẫn còn đang hoang mang tìm kiếm nhà hàng ngon quận 1. Ghé ngay CoCo Ichibanya thôi nào.

CoCo Ichibanya Việt Nam – Thương hiệu Cà-ri hàng đầu Nhật Bản
  • Nhà hàng CoCo Ichibanya Lý Tự Trọng
    🕝 10:00 – 21:30 (last order)
    ☎️ 028 73099926 – 0903 714 647
    📍 Lầu 1, 13 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
  • Nhà hàng Coco Ichibanya Landmark 81
    🕝 Thứ Hai – thứ Sáu: 10:00 – 21:00 (last order)
    🕝 Thứ Bảy – Chủ nhật: 9:30 – 21:30 (last order)
    ☎️ 028 7309 9925 – 0902 796 588
    📍 Lầu 2, Vincom Landmark 81, 772 Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Nhà hàng Coco Ichibanya Bến Thành
    🕝 11:00 – 21:30 (last order)
    ☎️ 028 7309 9055 – 0901 854 647
    📍 Lầu 5, lầu 6, 254 – 256 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

TAKE AWAY     NOW LÝ TỰ TRỌNG     NOW LANDMARK     GRABFOOD

 

 

 

icon-mes